Loading...

Mga Payo ni Tata Lino (PART 5)

1. Tata Lino, may lalaki po kasing nag-invite sa akin sa isang party. Kaya lang kakakilala ko lang sa kanya tapos hindi ko pa kilala mga ...

1.Tata Lino, may lalaki po kasing nag-invite sa akin sa isang party. Kaya lang kakakilala ko lang sa kanya tapos hindi ko pa kilala mga kaibigan niya. Sa tingin niyo po, pupunta po ako?
Advice: Iha, wala naman masama sa pagpunta sa party, siguraduhin mo lang pag-uwi mo may suot ka pang panty.

2.Tata Lino, may nililigawan kasi ako eh parang ayaw niya sa lalaki. Boyish kasi siya eh, may pag-asa kayang mapasagot ko yun.
Advice: Iho, tandaan mo lahat ng babae may kiliti, lalong-lalo na kapag mahaba ang iyong pasensya.

3. Tata Lino, bakit po kaya lahat ng malalaking tao na kinakasuhan ng gobyerno nagkakasakit o lumalala ang sakit?
Advice: Ang pulitikong nagigipit, sa wheelchair kumakapit.

4. Tata Lino, bakit po ba my mga taong mayabang pero sobrang pikon naman pag sila ang pinatamaan?
Advice: Kapag may bumato at umabot hanggang dulo, unang matatamaan yung malalaki ang ulo.

5. Tata Lino, gusto sana namin ng boyfriend ko na wag gumamit ng proteksyon. Ok lng ba yun?
Advice: Iha, nasa kama ang sarap, nasa hospital ang hirap.

If you like this article, please share it with your friends or express your thoughts below!
Tata Lino's Advice 5612466929893573765

Post a Comment

Home item

Latest Post