Loading...

Mga Payo ni Tata Lino (PART 7)

1.  Tata Lino, hindi ko po maiwasan magtampo sa bestriend ko. Eh nung nagsimula maging artista siya at sumikat, Nagbago. Dati nga po clos...


1.  Tata Lino, hindi ko po maiwasan magtampo sa bestriend ko. Eh nung nagsimula maging artista siya at sumikat, Nagbago. Dati nga po close kame ngayon hindi na. Mayroon po ba kayo maipapayo?

Advice: Iho, ang tunay na kaibigan, hindi nag-eexpect. Tandaan mo, ang hindi lumingon sa pinanggalingan, nagkaka stiff neck.

2. Tata Lino, bakit ang dami-dami dyan na piling nila ang ganda ganda nila.

Advice: Simple lang yan iha, mas madaling mag sinungaling sa sarili kaysa sa ibang tao.

3. Tata Lino, yung crush ko sobrang gwapo. Pero suplado, ayaw akong pansinin. Bakit ganun?

Advice: Iha, hindi lahat ng gwapo ay may girlfriend. Yung iba sa kanila, maraming boyfriend!

4. Tata Lino, eh matagal na po walang nangyayari sa amin ng girlfriend ko. Ang sabi niya mag-aral daw muna kami, Parang hindi na niya ako mahal e. Ano po sa tingin niyo Tata Lino?

Advice: Iho, ang lalaking hindi makapaghintay, bukas makalawa nagiging tatay.

5. Tata Lino, ang hirap hirap po pa lang maging bading. Kadalasan binibili ko yung pag-ibig ko. Ang gastos!

Advice: Naku!, Wag ka ng mapanggap na gusto maging masinop manas. Eh di bale di ba?
Nakakatipid ka naman sa feminine wash.

Tata Lino's Advice
Tata Lino's Advice 7336164679976474745

Post a Comment

Home item

Latest Post