Loading...

Mga Payo ni Tata Lino (PART 3)

1. May bagong boyfriend kasi ako pero sabi ng kaibigan ko hindi daw kami bagay! Malas daw ang relationship namin. Advice: Sa gubat wa...


1. May bagong boyfriend kasi ako pero sabi ng kaibigan ko hindi daw kami bagay! Malas daw ang relationship namin.

Advice: Sa gubat wag mong alalahanin ang malas, tingnan mo ang iyong landas baka mamaya may ahas!

2. Tata Lino, kinausap ko yung officemate kong lalake, tinanong ko “Ano ang paborito mong ulam?”. Sinagot ako, “Embutido at Itlog”, iba kasi yung iniisip ko eh, hindi kaya ano siya?

Advice: Iho, walang masama sa itlog at embotido, pero eto atin atin lang.. Ano ba ang paborito mo?

3. Tata Lino, hindi ko masakyan ang trip, iba panay laro ng gadgets puro internet nalang, may Twitter, Facebook, Instagram tapos ngayon may ibon pa na nakakaasar! Ano ba yan?

Advice: Iho, pag yang mga ganyan na bagay hindi mo na magets, masasabi mo sa sarili mo hindi ka na bagets!

4. Tata Lino nagalit yung girlfriend ko sa akin dahil hindi ko binati ng monthsary, kailngan ba gawin un?

Advice: Iho, kaya naimbento yung salitang monthsary, dahil marami sa relationship, hindi na umaabot sa anniversary.

5. Tata Lino, pwede po ba ako manligaw ng babae kahit na hindi ko naman po talaga mahal?

Advice: Iho, kung sasaktan mo lang ang babaeng nililigawan, buti pa eh ngayon palang, hamunin mo na ng suntukan.

Mga Payo ni Tata Lino (PART 4)
Tata Lino's Advice 8787111025828788528

Post a Comment

Home item

Latest Post