Loading...

Mga Payo ni Tata Lino (PART 1)

Here is the Part 1 compilation of Tata Lino's advices. 1. Tata Lino, meron kasi akong mga nobyo, eh nakakatakot ako baka mahuli a...


Here is the Part 1 compilation of Tata Lino's advices.

1. Tata Lino, meron kasi akong mga nobyo, eh nakakatakot ako baka mahuli ako. Ano ba dapat ang gagawin ko?

Advice: Nagshota ka ng dalawa eh di tatluhin mo na! Nahiya ka pa eh talagang malandi ka!

2. Tata Lino, meron akong sobrang crush! Feeling ko in love na ako kasi ang ganda ng katawan! Ano ba ang dapat kong gawin?

Advice: Iho, kung sa katawan ka nakatingin, malamang hindi yan pag-ibig. Hindi nararamdaman sa dibdib ang iba mo pang hilig!

3. Tata Lino, may tanong po ako first time kasi ako kinausap ng crush ko tapos sinabi niya sakin “ingat ka”. Ano kaya ang ibig sabihin niya? Crush din ba niya ako? 

Advice: Iho, wag kang masyadong magtiwala sa mga katagang ingat ka, maaring niya lang yun dahil alam niyang sobra kang tanga.

4. Tata Lino, bakit ba may mga tao na kapag kaharap ko kaibigan ko pero kapag nakatalikod ako, sobrang daming paninira sakin. Bakit po may ganun?

Advice: Iha, ang mapagpanggap na kaibigan ay importante din sayo, dun mo malalaman kung sino ang plastic at kung sino ang tunay na tao.

5. Tata Lino, may kaibigan kasi ako kapag inaaya namin mag-inuman laging hindi pwede, pero pag may kasama kaming babae laging andun at ang lakas pa uminom! 

Advice: Iho, mapait ang alak kapag lalake ang kainuman, pero tumatamis pag babae ang pulutan!

>>Mga Payo ni Tata Lino (PART 2)
Tata Lino's Advice 6912266963791794316

Post a Comment

Home item

Latest Post